muarobothutbuitphcm
  • Name:
    Mua robot hút bụi ở đâu TPHCM uy tín - VnEcovacs
  • Location:
    Afghanistan
    Afghanistan
  • Status:
    offline
  • Forum Posts:
    0
  • Comments:
    0
  • Bets:
    0
  • Registered since:
Robot hút bụi: Những gia đình nào không nên mua?
Lưu ý khi mua robot hút bụi là dòng sản phẩm được rất nhiều các gia đình Việt quan tâm. Đây là dòng sản phẩm làm sạch nhà thông minh tuy nhiên không phải phù hợp với mọi gia đình. Những lưu ý được chia sẻ dưới đây sẽ phần nào giúp bạn tìm ra được những điểm phù hợp hay không phù hợp với gia đình của bạn.

✍️✍️✍️Tìm hiểu thông tin: Top 3 thương hiệu robot hút bụi tốt nhất hiện nay

1. Một số lưu ý khi mua robot hút bụi có thể bạn chưa biết
Những lưu ý khi mua robot hút bụi dưới đây sẽ là câu trả lời cho câu hỏi liệu robot hút bụi có phù hợp với gia đình mình không.

Một số lý do quyết định robot hút bụi có phù hợp với gia đình bạn hay không

1.1 Gây tiếng ồn
Tiếng ồn là một trong những nhược điểm được cho là lớn nhất của mỗi sản phẩm robot hút bụi. Độ ồn trung bình mà mỗi chiếc robot hút bụi gây ra có thể lên tới 70 dBA, hoặc thậm chí còn có thể cao hơn nữa. Chính vì vậy, những sản phẩm robot hút bụi thường không phù hợp với những gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ. Mặt khác, bạn có thể khắc phục tình trạng này bằng cách cài đặt lịch trình cho máy làm việc vào khoảng thời gian không có ai ở nhà.

1.2 Không thể leo được bậc thang
Hiện nay, kể cả những con robot hút bụi hiện đại, tân tiến nhất thì cũng chưa thể tự động lên xuống bậc thang. Những con robot này hiện nay hầu hết chỉ có thể làm sạch trên các loại mặt phẳng cũng như vượt trên các chướng ngại vật có độ cao từ 1,2 đến 2cm.

Với nhược điểm này, có thể thấy những sản phẩm robot hút bụi sẽ phù hợp hơn với các căn hộ chung cư. Với những ngôi nhà nhiều tầng, để robot có thể dọn djep được nhiều tầng bạn cần phải chủ động di chuyển robot tới từng tầng một, hoặc lựa chọn biện pháp tốn kém hơn - đặt mỗi tầng một con.

1.3 Tốn nhiều thời gian để dọn dẹp hơn
Với những chiếc máy hút bụi thông thường, nếu bạn chỉ mất khoảng nửa tiếng để dọn dẹp ngôi nhà của mình thì khoảng thời gian để một con robot có thể tự động dọn dẹp sạch sẽ thì sẽ dài gấp khoảng từ 2 đến 3 lần. Do vậy, để tiết kiệm thời gian nhất thì bạn hãy đặt lịch trình làm việc cho robot vào những lúc khi bạn vắng nhà.

Robot hút bụi tốn nhiều thời gian để dọn dẹp hơn

2. Top 3 thương hiệu robot hút bụi tốt nhất hiện nay
Sau khi đã tìm hiểu về một số lưu ý khi mua robot hút bụi, dưới đây là những tổng hợp về 3 thương hiệu robot hút bụi tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay.

2.1 Thương hiệu Xiaomi
Nhắc đến những thương hiệu về công nghệ của Trung Quốc thì không thể bỏ qua cái tên Xiaomi. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, do vậy những sản phẩm robot hút bụi lau nhà tới từ thương hiệu này ngay từ khi ra mắt đã nhanh chóng trở thành những sản phẩm được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng, cũng như vươn tầm trở thành một trong những dòng robot hút bụi tốt nhất hiện nay.

2.2 Thương hiệu Philips
Philips là thương hiệu sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng tại Hà Lan. Những sản phẩm robot hút bụi tới từ thương hiệu này không chỉ được đánh giá cao bởi những mẫu mã được thiết kế sang trọng, tinh tế mà chúng còn được đánh giá rất cao về những tính năng công nghệ cũng như hiệu quả làm việc tuyệt vời.

2.3 Thương hiệu VnEcovacs
VnEcovacs cũng là một trong những thương hiệu robot hút bụi tới từ Trung Quốc và hiện đang chiếm một thị phần không hề nhỏ trên thị trường robot hút bụi quốc tế. Theo các đánh giá, dòng sản phẩm robot hút bụi của thương hiệu này chiếm tới 65% thị phần robot hút bụi tại Trung Quốc, cũng như có độ phủ sóng trên 30 quốc gia. Sở hữu những tính năng ưu việt nhưng bảng giá robot hút bụi Ecovacs - VnEcovacs lại vô cùng phải chăng. Với những lý do như vậy, không thể phủ nhận VnEcovacs là một trong những thương hiệu robot hút bụi tốt nhất hiện nay.

Thương hiệu VnEcovacs là một trong những thương hiệu robot hút bụi tốt nhất hiện nay

Vừa rồi là những chia sẻ về những lưu ý khi mua robot hút bụi bạn không thể bỏ qua. Với những thông tin trên, có lẽ bạn đọc đã tìm ra được câu trả lời cho câu hỏi liệu dòng sản phẩm này có phù hợp với gia đình mình hay không rồi phải không nào. Hi vọng bạn đọc có thể lựa chọn bản thân và gia đình những sản phẩm robot hút bụi phù hợp nhất tại https://robothutbuilaunha.net/ecovacs-deebot/, phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của mình.

Comments